11 app thương mại điện tử tốt nhất thế giới hiện nay

Mục lục


1. Amazon

Amazon - thị trường trực tuyến hàng đầu trên toàn thế giới, cung cấp trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Ứng dụng nhẹ và nhanh, đồng thời cho phép bạn tìm kiếm và lọc nhiều loại sản phẩm theo nhiều thông số khác nhau chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Amazon cung cấp nhiều cổng thanh toán để dễ dàng thanh toán và khách hàng có thể nhận được thông tin cập nhật từng phút về trạng thái đơn đặt hàng của mình. Với việc bản địa hóa ứng dụng, người dùng cũng có thể tận dụng các ưu đãi từ các doanh nghiệp các nước lân cận.

2. eBay

Ứng dụng di động eBay đã cho phép người dùng trên khắp thế giới đặt giá thầu bất cứ khi nào họ muốn. Các tùy chọn tìm kiếm được sắp xếp hợp lý để nâng cao trải nghiệm mua và bán.

Các tính năng của ứng dụng bao gồm quét mã vạch để so sánh giá, tìm kiếm tự động hoàn thành, thanh toán của khách, liên kết tài khoản Paypal với tài khoản eBay để giao dịch nhanh hơn và hơn thế nữa.

Close up of ebay app on a apple smartphone screen. ebay is one of the largest online auction and shopping websites Premium Photo

Ứng dụng di động eBay đã cho phép người dùng trên khắp thế giới đặt giá thầu bất cứ khi nào họ muốn. Các tùy chọn tìm kiếm được sắp xếp hợp lý để nâng cao trải nghiệm mua và bán. Với cảnh báo của eBay, bạn sẽ nhận được thông tin cập nhật về các cuộc đấu giá mới nhất, hoặc liệu một cuộc đấu giá có sắp kết thúc hay không hoặc liệu bạn có bị trả giá cao hơn không.

eBay là một trong những ứng dụng thương mại điện tử tốt nhất hiện nay.

3. Groupon

Ứng dụng Groupon cung cấp dịch vụ đề xuất 'giao dịch trong ngày' cho khách hàng của họ. Người dùng bị thu hút bởi những ưu đãi tuyệt vời về nhiều thứ họ cần trong cuộc sống (chẳng hạn như đi ăn ở nhà hàng hoặc mua sắm tại cửa hàng thời trang hoặc thậm chí là một nơi nghỉ ngơi nhiệt đới).

4. Grofers

Grofers là dịch vụ giao hàng theo yêu cầu, lấy đồ từ các cửa hàng gần đó và giao chúng trong một thời gian nhất định. Người ta có thể đặt các yêu cầu về thực phẩm và mặt hàng chủ lực, thịt và sữa, trái cây và rau quả, các mặt hàng gia dụng và hiệu thuốc, bánh mì và hoa, v.v. và được giao chúng tận nơi.

Develop grocery delivery app like instacart, grofers by Agstya_tech | Fiverr

Grofers, một ứng dụng thương mại điện tử di động phổ biến, được thiết kế đẹp mắt với các bức ảnh có chiều rộng đầy đủ và điều hướng đơn giản thu hút người dùng.

5. H&M

H&M - một trong những công ty thời trang hàng đầu thế giới cung cấp một ứng dụng đáng kinh ngạc cho cả người dùng Android và iOS. Ứng dụng thương mại điện tử di động H&M được thiết kế đẹp mắt với đồ họa màn hình trực quan và menu sản phẩm kiểu sách.

6. Paytm

Một ứng dụng trong danh sách các ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu chính là Paytm. Đây là một ứng dụng di động tuyệt vời cho các giao dịch thương mại điện tử ở Ấn Độ. Paytm hoạt động với hầu hết các nhà khai thác viễn thông phổ biến trên toàn quốc và cho phép người dùng nạp tiền ngay lập tức cho các kết nối di động của họ khi đang di chuyển.

Các giao dịch không dùng tiền mặt cũng bao gồm việc nạp tiền cho thẻ dữ liệu di động, thẻ tàu điện ngầm, kết nối TV kỹ thuật số cũng như thanh toán hóa đơn tiện ích. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để chuyển hoặc nhận tiền từ các tài khoản Paytm khác hoặc thanh toán vé xem phim, đặt khách sạn và phương tiện đi lại, hoặc mua sắm từ danh mục của nó. Nó cũng cung cấp một số giao dịch và hoàn tiền khi thanh toán qua ứng dụng.

Bố cục và hiệu suất của ứng dụng khiến nó trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử tuyệt vời ở Ấn Độ.

7. Starbucks

Ứng dụng Starbucks được tạo ra chủ yếu để thanh toán và nhận thưởng thông qua các thiết bị di động. Người dùng có thể nạp tiền vào thẻ khách hàng thân thiết của mình và sử dụng điện thoại thông minh để mua đồ uống tại cửa hàng, tip cho nhân viên pha chế và kiếm điểm khách hàng thân thiết khi đang di chuyển.

Why the Starbucks app is design perfection | by Michael Beausoleil | Mar,  2021 | UX Collective

Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng để tải xuống nhạc và trò chơi miễn phí hoặc để xác định vị trí các cửa hàng gần đó. Tích lũy đủ số sao Vàng thậm chí có thể thu nạp người dùng bằng cách nạp và thức ăn miễn phí.

8. Trivago

Trivago là một trang web tìm kiếm khách sạn trực tuyến hiển thị tên, giá cả, tình trạng còn trống, hình ảnh và đánh giá của các khách sạn ở một địa điểm cụ thể. Khi người dùng thực hiện lựa chọn của họ, họ được chuyển hướng đến cổng thông tin khách sạn để hoàn tất việc đặt phòng.

Trivago - one of the largest hotel search engine

Ngoài các tìm kiếm về khách sạn, ứng dụng cũng cung cấp bản đồ tương tác và hiển thị chỗ ở gần vị trí hiện tại của người dùng.

9. Uber

Uber là một ứng dụng dịch vụ taxi theo yêu cầu tuyệt vời giúp kết nối người đi xe với người lái xe và sử dụng công nghệ GPS để truy cập chính xác tiến trình của xe taxi. Nó cho phép so sánh giá vé của các phương tiện khác nhau và người ta thậm chí có thể thanh toán thông qua ví di động của họ.

Close-up finger pointing at phone screen Free Photo

Sau mỗi chuyến đi, cả tài xế và hành khách đều có thể đánh giá lẫn nhau và để lại phản hồi của họ.

10. Walmart

Ứng dụng di động Walmart cung cấp trải nghiệm mua sắm phong phú cho người dùng từ sự thoải mái ngay tại nhà của họ. Nó không chỉ cho phép họ duyệt và mua các sản phẩm từ walmart.com mà còn cho phép họ truy cập vào kho lưu trữ cửa hàng địa phương. Đây là những gì đặt nó trong số các ứng dụng thương mại điện tử tốt nhất.

Walmart Merges Main App With Grocery App | Digital Magazine

Các tính năng bao gồm danh sách mua sắm thông minh với mã phiếu giảm giá của nhà sản xuất, quét mã QR, tính giá theo thời gian thực cũng như khả năng thêm mặt hàng vào giỏ hàng bằng cách nói, nhập hoặc quét mã vạch.

11. Wish

Wish là một ứng dụng mua sắm phổ biến để mua quần áo, phụ kiện, đồ điện tử và tiện ích với mức chiết khấu cao.

Ứng dụng có sẵn cho cả hai nền tảng iOS và Android giúp đơn giản hóa và nâng cao toàn bộ trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Người tiêu dùng có thể dễ dàng kết nối với những người bán hàng quốc tế và chia sẻ hoặc gợi ý sản phẩm cho bạn bè của họ.

Wish đã nhận được những đánh giá tuyệt vời liên quan đến giao diện người dùng và sự dễ dàng trong việc đặt hàng.

Trên là bài viết tổng hợp các ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế thế giới, khiến nhiều doanh nghiệp phải chuyển hướng kinh doanh để có thể tồn tại. Kinh doanh trực tuyến là điều thiết yếu. Nếu doanh nghiệp của bạn có mong muốn xây dựng một ứng dụng thương mại dẫn đầu thì gói sản phẩm thiết kế của Hap Technology sẽ là giải pháp toàn diện cho bạn.



 

Có thể bạn thích

Công ty TNHH Phát Triển Công nghệ HAP GROUP ( HAP GROUP TECHNOLOGY DEVELOPMENT COMPANY LIMITED)

  • Mã số doanh nghiệp: 0109529708
  • Ngày cấp: 23/02/2021
  • Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
  • Đại diện: Nguyễn Triệu Phúc
  • Chức vụ: Giám đốc
  • Lĩnh vực kinh doanh: Công nghệ - Phần mềm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, DBS Building - Bhomes, No28, Lô 31 Khu DV TM Hà Trì, Hà Đông
  • Điện thoại: 0889.136.363
  • mail: sales@hap-technology.com

© copyright 2020 by hap-technology.com